Friday 24 February 2012

Câu chuyện dại trai tuổi mới lớn

Và nỗi đau này em chỉ biết chôn sâu trong lòng

Định nghĩa về vẻ đẹp đối với mình rất đơn giản và không cầu kỳ. Và có lẽ bởi chính lí do ấy, khi chợt nhận thấy anh ấy từ xa với nét đẹp không quá hào nhoáng, và đầy nghiêm nghị trong ánh đèn nhập nhoè của buổi về đêm, mình đã thót tim lại kèm theo tiếng la "What the fuck!".
Tim mình bỗng dưng đập thình thịch. Mình tiến gần lại anh ấy theo quán tính, và tim lại càng đập mạnh hơn khi anh ấy nhoẻn miệng cười "Chào em".
Và chỉ sau 5 phút trò chuyện, anh ấy đã khiến mình phải tình nguyện móc ví ra, nhẹ nhàng đưa anh ấy 100k.Lần đầu tiên trong đời mình bắt gặp một người có sức mạnh thôi miên đến vậy. Anh cầm lấy, chẳng nói gì, cũng không lời cám ơn. Anh phẩy tay, đuổi mình đi. Có lẽ bên cạnh anh có quá nhiều cô gái váy ngắn đi SH nên anh ấy chẳng ngó ngàng gì đến mình nữa.
Mình buồn. Buồn đến mức tức tối. Trên đường đi, lòng cứ tấm tức nghĩ về anh, mình và bạn mình không ngớt bàn luận về sự đào hoa, sát gái (lẫn trai), cũng như sự vô tình của anh

Và anh, không ai khác, chính là những chàng trai áo vàng vẫn hay đứng đường để chờ đợi các cô gái "dại trai" như mình. Đặc biệt các anh cực kỳ không thích phô trương nên hay núp lùm.

Sau đây là các quan điểm khác nhau về việc này

Mình: "Chết vì tình là cái chết bất thình lình, chết vì công an là cái chết đầy xốn xang"
Quỳnh Anh: "Có thể chị Linh biết chửi bằng 6 thứ tiếng, nhưng chị nên chửi bằng tiếng mẹ đẻ"
Bạn mình: "Chúng ta đều thật ngây ngô" (và vì vậy nên luôn rơi vào lưới tình/tiền của anh)

Hôm nay nhờ các anh đã trở thành một ngày thật đáng nhớ.
Hăm bốn tháng hai hai không mười hai.
Em sẽ ghim sâu trong lòng.

P/s: Nếu bạn đã đọc hết đến đây rồi thì hãy bật luôn bài "Lưới tình" của Vĩnh Thuyên Kim để cảm nhận trọn vẹn cảm xúc


No comments:

Post a Comment