Wednesday 22 August 2012

Giới thiệu SOLO.VN

Solo.vn là gì?

Solo.vn là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Mua và chọn hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, shipping (giao hàng), bảo hiểm khách hàng, chứng nhận thành viên, dịch vụ mua chung hàng….
Solo.vn là một sản phẩm của phòng Thương mại điện tử - VC Corp.

Solo.vn có tác dụng gì?

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường Thương mại điện tử tại Việt Nam, Solo.vn ra đời và đi theo mô hình mua bán kiểu Amazon.com.
Solo.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm khách hàng quan tâm, Solo.vn còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng danh sách các điểm bán hàng tin cậy với đầy đủ thông tin giá cả, chính sách hỗ trợ sản phẩm để khách hàng tham khảo, giúp khách hàng tránh gặp phải những trường hợp mua hàng không đảm bảo, hàng kém chất lượng, giá thành cao…

Mục tiêu hướng tới của Solo.vn?

Mục tiêu mà [Solo.vn] hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường TMĐT, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm chính hãng với giá rẻ bất ngờ.




Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Solo.vn:
Bộ phận kinh doanh: (04)- 39743410 (Máy lẻ: 585)
Bộ phận nội dung: (04)- 39743410 (Máy lẻ: 466 / 467 / 487 / 585)
E-mail: solo@vccorp.vn


No comments:

Post a Comment