Wednesday 22 August 2012

Tư vấn thời trang: Người eo nhỏ hông to mặc gì cho đẹp

Tư vấn thời trang: Người eo nhỏ hông to mặc gì cho đẹp

Thời trang nữ, thời trang công sở, tư vấn thời trang, áo đầm váy nữ thời trang, phong cách thời trang 2012, Thời trang SOLO.vn

Em năm nay 27 tuổi, sinh em bé được 17 tháng, đi làm hay đi chơi em cảm thấy thật chán chường vì em không đủ tự tin. Em cao 1m51, eo thì nhỏ, hông và đùi có thể gọi là to vì khi em chọn quần, để vừa với hông và đùi thì vòng bụng rộng cả nắm đấm. Em không biết phải chọn trang phục như nào để hợp với mình.Em là tuýp người nội tâm, thích những gam màu tối, nhẹ nhàng, họa tiết thật đơn giản nhưng cũng thích những kiểu váy, quần áo dễ thương. Em làm kế toán của công ty tư nhân nên thoải mái về cách ăn mặc. Sang thu và sắp đông rùi, các anh chị tư vấn trang phục phù hợp cho em với. (Trang Hà - quynhtrang.85cb@...)
Dưới đây là một số "chiêu" chuyên mục Thời trang gợi ý cho bạn.
- Kiểu dáng:
Chân váy: bạn may mắn có một vòng eo nhỏ nên không hề khó để chọn trang phục phù hợp. Bạn có thể mặc chân váy xòe hay hơi ôm đều đẹp, nhưng lưu ý là cạp thấp dưới eo để tạo cảm giác phần hông không quá chênh lệch so với vòng hai. Thêm nữa, chiều dài váy nên trên gối để giúp bạn trông cao hơn.
Áo: không nên chọn áo ôm sát, thay vào đó, mặc áo có phần eo rộng vừa phải thì khi sơ vin với chân váy sẽ khiến cơ thể bạn cân đối hơn.
Váy liền: cũng dài trên gối, thắt nhẹ hoặc bo chun một chút ở phần eo.
Quần: cạp hơi trễ, ôm mông và ống suông. Tránh mặc quần đến mắt cá chân, kiểu quần này sẽ làm bạn trông thấp hơn.
Tư vấn thời trang: Người eo nhỏ hông to mặc gì cho đẹp
Bạn nên mặc chân váy xòe hay…

… chân váy hơi ôm, cạp dưới eo cùng áo sơ mi có phần eo rộng vừa phải.

Váy liền hơi bo chun ở eo và ngắn trên gối cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn
.
- Màu sắc: bạn có thể chọn màu sắc thoải mái, phù hợp với tính cách, nhưng màu của chân váy và tùng váy nên tối hơn phần thân trên để giấu điểm yếu đùi to.
- Họa tiết: nên tập trung ở thân trên, tránh họa tiết to bản và theo chiều ngang ở phần dưới của cơ thể. Khi mặc quần thì kẻ sọc là một lựa chọn hiệu quả cho vóc dáng của bạn.
- Phụ kiện: bạn nên đeo những trang sức nhỏ xinh, tránh phụ kiện và cả túi xách to bản. Đặc biệt, bạn đừng quên đi thêm giày cao gót để cải thiện chiều cao.

 Tư vấn thời trang: người eo nhỏ hông mặc gì cho đẹp

(theo ngoisao.net)

No comments:

Post a Comment