Monday 5 November 2012

NỘI THẤT CỔ ĐIỂN CHÂU ÂU


Phong cách nội thất cổ điển châu âu không quá xa lạ nhưng vẫn làm người ta phải trầm trồ vì đường nét tinh xảo.
 Bước vào bên trong ngôi nhà, dễ nhận thấy những nét quen thuộc trong không gian nội thất biệt thự của châu âu, chúng ta có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật và những  vật dụng được nhà thiết kế sắp xếp với ý tưởng tôn thêm vẻ sang trọng.
Phong cách nội thất cổ điển châu âu không quá xa lạ nhưng vẫn làm người ta phải trầm trồ vì đường nét tinh xảo. Nhà thiết kế đã khéo léo một cách khá đặc biệt để kết hợp giữa những cổ vật cùng với những thứ hiện đại hay vật giả cổ.


nội thất cổ điển

Tất cả chúng đều có giá trị,  để tạo ra một không gian với mục đích riêng biệt.

Các đường gờ chỉ được bổ sung vào trong toàn bộ nội thất cổ điển và ở giữa phòng khách đặt một chiếc lò sưởi giả. Trần nhà được thêm  những họa tiết làm nó có vẻ cao hơn. Thêm vào đó để tạo ấn tượng về chiều cao cho trần nhà, những bộ đèn chùm bằng thủy tinh được treo vào phần giữa các khoảng trần trong  các không gian làm cho phòng khách càng thêm phần cổ kính
Phòng bếp và phòng ăn kết hợp

nội thất cổ điển s


nội thất cổ điển adx


Mỗi một căn phòng đều có một cách sắp xếp nội thất cổ điển theo một cách riêng. Các đồ vật được bố trí một cách kỹ lưỡng trong mối liên hệ với các đồ vật xung quanh và từng phụ kiện kèm theo nó như thể là sự giới thiệu về niên đại hay xuất xứ của chúng. Những chiếc đèn tường và giấy dán tường cũng góp phần tạo ấn tượng  trong cách trang trí nội thất châu âu.
Phòng ngủ chính vừa mang chất cổ điển vừa chen vào một chút hiện đại làm nên một nét riêng cho căn phòng của chủ nhân

nội thất biệt thự


nội thất cổ điển ág
 Nội thất châu âu được sử dụng và bố trí hợp lý làm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà

No comments:

Post a Comment