Monday 5 November 2012

NỘI THẤT CỔ ĐIỂN SIÊU SANG TRONG BIỆT THỰ “ĐẠI GIA THỦY SẢN”


Thời gian qua, dư luận xôn xao bàn tán quanh vấn đề nợ nần và chuyến xuất ngoại “khó hiểu” của “đại gia thủy sản” Diệu Hiền. Câu chuyện đang trên đà nóng hổi thì những hình ảnh về nội thất cổ điểntràn ngập gỗ quý trong biệt thự của “nữ đại gia” càng khiến dư luận xôn xao bàn tán.
Bắt đầu “nổi danh” từ “siêu đám cưới”, doanh nhân Diệu Hiền liên tục được dư luận quan tâm trong thời gian sau đó. “Nữ đại gia thủy sản” càng được biết đến nhiều khi món nợ tiền cá lên đến hàng trăm tỷ đồng của bà đã đến hạn nhưng chưa được thanh toán. Câu chuyện càng “nóng” hơn khi liên tiếp sau đó xuất hiện thêm nhiều thông tin về nợ nần của Công ty thủy sản Bình An và chuyến xuất ngoại “không đúng lúc” của “nữ đại gia”.

 XÔN XAO VỀ NỘI THẤT BIỆT THỰ SIÊU SANG CỦA ĐẠI GIA “DIỆU HIỀN”

nội thất tân cổ điển

Liên tiếp những câu chuyện về “nữ đại gia” được tung lên các mặt báo khiến bà trở nên mối quan tâm hàng đầu của dư luận trong thời gian qua. Mọi vấn đề vẫn chưa đến hồi được giải quyết và hơn 4.000 công nhân của Công ty thủy sản Bình An vẫn trong cảnh thất nghiệp đang chờ “đại gia” trở về.
Những hình ảnh về nội thất biệt thự siêu sang trong ngôi biệt thự của “nữ đại gia thủy sản” càng trở nên “hot” hơn bao giờ khi mọi sự quan tâm đang đổ dồn về “đại gia” Diệu Hiền.

nội thất biệt thự
Lễ ăn hỏi con trai bà Hiền và hotgirl Quỳnh Chi cũng được tổ chức ở căn biệt thự này. Bên ngoài cổng có hai con sư tử đá rất lớn.
nội thất biệt thự cv
Chiếc xe Rolls Royce Phantom biển tứ quý bên trong sân căn biệt thự.
 nội thất biệt thự dqd
Nữ đại gia trong căn biệt thự trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
nội thất biệt thự nb
Nội thất cổ điển làm từ gỗ quý.
nội thất biệt thự nhy
nội thất châu âu
nội thất châu âu cvc
nội thất châu âu cb
nội thất châu âu xn
nội thất cổ điển
Có thời gian làm trong ngành gỗ nên trên trần nhà của bà Hiền cũng được làm bằng gỗ.

No comments:

Post a Comment