Wednesday 5 December 2012

Xin chào Ngôi nhà mới của tôi!



Hồi trước mình có lập một blog trên Yahoo 360. Có lẽ ý định lúc đầu của mình chỉ đơn thuần là theo trào lưu. Thi thoảng mình viết một bài kể lại những chuyện mình bắt gặp trong cuộc sống, hay những chuyện mình muốn ghi lại cho khỏi quên.



Rồi Yahoo 360 đóng cửa và mình chuyển sang dùng Facebook, cũng là theo trào lưu lúc đó. Mình cũng nhập dữ liệu blog cũ sang Yahoo Plus, nhưng gần như chẳng mấy khi đụng đến. Hồi đầu cũng thấy hụt hẫng. Nhưng có lẽ tại mình cũng không viết quá nhiều, cũng không có nhiều mối quan hệ tại nơi này nên cảm giác đó cũng chóng qua.



Trang Note của facebook trở thành lãnh địa online mới của mình. Có lẽ từ khi lên ĐH, đây là nơi mình ghi lại nhiều dấu ấn của cuộc đời mình nhất. Những lúc chán chường, căng thẳng mình cũng cố giải tỏa bằng cách viết note. Có lẽ điều khiến mình khổ sở nhất là việc che giấu cảm xúc trên mạng. Khi đã viết, mình cố gắng viết với cảm xúc thật, nếu không mình không thể tập trung được và quyết định ấn nút Cancel. Có lẽ mình muốn người đọc được note của mình và đồng cảm. Duy chỉ có một điều thật sự đáng buồn, đôi lúc chuyện này ảnh hưởng đến những người khác.



Trong một cái Note bí mật, mình có viết ra một danh sách những dự định cá nhân. Một trong số đó là mở một trang Blog mới và viết về những điều mình quan tâm. Có lẽ không nên kéo dài sự chờ đợi thêm nữa. Mình quyết định chọn Blogger của Google làm ngôi nhà mới của mình, tại trông nó có vẻ đẹp. Thời gian đầu này có lẽ cũng chưa thể tập trung cho việc viết lách, nhưng mình sẽ cố gắng viết ít nhất là một bài mỗi tháng, sau đó tăng cường độ lên một bài mỗi tuần.Nhưng trước mắt thì mình sẽ chọn một số bài viết cũ của mình và đăng lại tại đây, để nhà cửa nó đỡ trống trải đã.



Xin chào Ngôi nhà mới của tôi!

No comments:

Post a Comment