Tuesday 30 October 2012

CĂN BIỆT THỰ VÀNG SON VỚI NỘI THẤT CỔ ĐIỂN


Ngôi biệt thự cùng toàn bộ nội thất biệt thự theo phong cách nội thất cổ điển của nó mang lại cho bạn cảm giác khi đứng trong một tòa lâu đài nguy nga được sơn son thếp vàng và được chạm trổ tinh tế.

CẢM HỨNG TỪ SỰ KỲ VĨ
 SỰ SẮP ĐẶT KHÔNG GIAN VÀ NỘI THẤT BIỆT THỰ NHƯ ĐƯA CHÚNG TA ĐẾN VỚI MỘT XỨ SỞ KHÁC CỦA NHỮNG HUYỀN THOẠI MANG TÊN LA MÃ. SỞ DĨ NGÔI BIỆT THỰ DỄ DÀNG ĐƯA CHÚNG TA LẠC BƯỚC ĐẾN VỚI VÙNG ĐẤT XA XÔI ẤY BỞI CHỦ NHÂN CỦA NÓ ĐÃ ĐEM LỐI NỘI THẤT CỔ ĐIỂNPHONG CÁCH Ý VÀO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA MÌNH. SỐNG TRÊN ĐẤT Ý GẦN 9 NĂM, TỪNG SAY MÊ VÀ THÁN PHỤC TRƯỚC NHỮNG CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC VĨ ĐẠI CỦA XỨ SỞ ANH HÙNG CA HOÀNH TRÁNG NÀY, CHỦ NHÂN ĐÃ ƯỚC MƠ SẼ ĐEM MỘT GÓC NHỎ CỦA NHỮNG CÔNG TRÌNH NƠI ĐÂY VÀO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH KHI TRỞ LẠI VIỆT NAM. VẬY LÀ MỘT NGÔI BIỆT THỤ VÀNG SON MANG DẤU ẤN CỦA ĐẤT NƯỚC CÓ HÌNH CHIẾC ỦNG ĐÃ ĐI VÀO KHÔNG GIAN CỦA ANH CHỊ NGÀY TRỞ LẠI QUÊ HƯƠNG.

 nội thất biệt thự

nội thất cổ điển

nội thất cổ điển

nội thất biệt thự

nội thất biệt thự
Cùng với sự trải nghiệm, hấp thụ tinh hoa kiến trúc nơi xứ người và sự kết hợp ăn ý của các chuyên gia thiết kế, anh chị đã có hoàn toàn một không gian sống nội thất biệt thự đẳng cấp và phong cách đúng như ước muốn của mình. Những chiếc ghế theo lối nội thất cổ điển được chạm trổ tinh tế trong màu ánh đồng đã làm nổi bật hơn cái màu đỏ kiêu sa của những chiếc da bọc ghế.
 

Chiếc thảm đỏ trải dọc cầu thanh như càng tôn thêm nét vương giả cho nội thất biệt thự của căn biệt thự lộng lẫy này. Và còn rất nhiều những nội thất biệt thự khác được chính anh chị sưu tầm từ bên Ý để đem về cho không gian sống của mình. Đặc biệt, đôi cánh của chính của ngôi nhà được thiết kế công phu và phải mất hơn 6 tháng để hoàn thành.

KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG

Không chỉ mang phong cách vàng son qua nội thất cổ điển, một ước muốn khác mà anh chị đem vào không gian sống của mình là hơi thở của thiên nhiên, của gió trời. Vì vậy, mảnh sân trước với cái xanh mướt của những thảm cỏ đủ để xoa dịu lòng người.
Một phòng ăn được hướng ra bể bơi phía sau nhà giúp xua tan đi mọi áp lục của công việc để chủ nhân có thể hưởng thụ một cuộc sống vàng son đúng nghĩa.

No comments:

Post a Comment