Tuesday 30 October 2012

NỘI THẤT CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG CHO BIỆT THỰ


Phong cách nội thất cổ điển châu Âu mang tính phóng khoáng cao và thường có kèm theo một lò sưởi trong phòng (do khí hậu lạnh).

NỘI THẤT BIỆT THỰ PHONG CÁCH NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

Nội thất biệt thự sang trọng theo phong cách cổ điển đề cao tính hình thức, ánh sáng trong nhà dùng nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng đôi khi ánh sáng nhân tạo (đèn chùm, nến) được dùng cũng mang lại hiệu ứng rất tốt và sang trọng.
Phong cách nội thất cổ điển châu Âu mang tính phóng khoáng cao và thường có kèm theo một lò sưởi trong phòng (do khí hậu lạnh). Tuy nhiên chính những yếu tố trên đã khiến cho giá thành để có thể sở hữu nó không hề rẻ và đó là lí do chỉ có ít gia đình có thể có một nội thất biệt thự cổ điển đúng nghĩa.



nội thất cổ điển
PHÒNG KHÁCH : Màu cam thuần khiết tạo ra cảm giác đầy tràn sinh lực. Với sắc vàng đất nó gợi ra sự ấm áp, thoải mái và an tâm. Màu cam kết hợp với đồ nội thất mang dáng dấp cũ làm cho phòng khách trở thành một nơi an toàn và ấm cúng.
nội thất biệt thự 
nội thất biệt thự 
nội thất biệt thự 

PHÒNG ĂN VÀ PHÒNG BẾP:  Phòng ăn và phòng bếp cổ điển được thiết kế chú trọng vào cảm xúc của từng cá nhân trong gia đình, sao cho mỗi người trong số họ đều coi phòng ăn là nơi tìm thấy cảm giác gần gũi, thân mật cho riêng mình.

nội thất biệt thự

alt

nội thất biệt thự

alt
PHÒNG NGỦ: Các chi tiết trong thiết kế phòng theo phong cách cổ điển khá cầu kỳ và tinh xảo, tạo cảm giác khoẻ khoắn, hình khối.
Với chất liệu nội thất biệt thự bằng gỗ, không gian ngủ như được “thiên nhiên hóa” đến “ngay cả trong giấc mơ”. Sự kết hợp giữa màu trắng sang trọng của gỗ với màu kem nhẹ nhàng của giấy dán tường tạo cho căn phòng thêm vẻ quý phái

alt

alt


No comments:

Post a Comment